18 เมษายน 2554

วิธี Logout Facebook เมื่อลืม Logout ออกจากเครื่องอื่น





     หลายๆคนอาจจะเล่น Facebook ที่เครื่อง Computer ร้าน Internet หรือ เครื่อง Computer ของคนอื่น แล้วลืม Logout ออก แล้วคนอื่นอาจสวมรอยเป็นเราหรือเข้าไปยุ่งกับข้อมูลส่วนตัวของเราได้

     วันนี้ผมมีวิธี Logout ออกจากเครื่องอื่นที่เราลืม Logout ออกมาให้ได้รู้กันแล้วครับ .....





ก่อนอื่นก็ให้เรา Login เข้า Facebook ของเรากันก่อน ดูที่แถบ Menu ทางด้านขวาบน
คลิกที่บัญชีผู้ใช้ เลือก ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้



คลิกในส่วนของ ความปลอดภัยของบัญชีผู้ใช้



ด้านล่างจะพบกับประวัติการเข้าใช้จากเครื่องต่างๆ ต้องการ Logout ออกจากเครื่องไหนก็ให้คลิกที่ หยุดกิจกรรมนี้




เท่านี้เราก็ Logout ออกจากที่อื่นที่เราลืม Logout ออกได้แล้วครับ
Credit : boomicon


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น